– Khi Quý Khách đến nhận xe vui lòng kiểm tra xe thật kỹ, đọc rõ lại nội dung hợp đồng và biên bản bàn giao xe trước khi ký xác nhận, sau khi KH ký xác nhận biên bản bàn giao xe thì mọi sự cố xảy ra sau đó quý Khách hàng sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm (Nếu các sự có không nằm trong qui định được bảo hành do Honda Việt Nam cung cấp).
– Sau khi nhận hàng Honda Ôtô Bình Phước (CÔNG TY CỔ PHẦN TMDV Ô TÔ HOÀ BÌNH MINH-CHI NHÁNH BÌNH PHƯỚC) không áp dụng chính sách đổi trả sản phẩm. Vì vậy, khi nhận hàng Quý khách vui lòng KIỂM TRA XE THẬT KỸ trước khi ký biên bản bàn giao xe.
– Nếu phát hiện hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hoặc bị quá hạn sử dụng xin vui lòng gọi ngay qua số điện thoại tại địa chỉ mà khách đặt mua hàng để thông báo cho Honda Ôtô Bình Phước (CÔNG TY CỔ PHẦN TMDV Ô TÔ HOÀ BÌNH MINH-CHI NHÁNH BÌNH PHƯỚC) về tình trạng hàng hóa mà khách nhận mà không được như ý.
– Nếu phát hiện hàng hết hạn sử dụng, không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển,.. Quý khách vui lòng không nhận hàng. Tiến hành lập biên bản ghi nhận tình trạng hàng. Quý khách và nhân viên giao nhận của chúng tôi ký xác nhận sự việc ghi trong văn bản. Chúng tôi mang hàng về.
– Sản Phẩm được bảo hành tại Honda Ôtô Bình Phước (CÔNG TY CỔ PHẦN TMDV Ô TÔ HOÀ BÌNH MINH-CHI NHÁNH BÌNH PHƯỚC) và Showroom chính hãng Honda theo chính sách bảo hành của Nhà sản xuất.
– Riêng với Chương trình triệu hồi được áp dụng để xử lý miễn phí các lỗi liên quan đến chất lượng và liên quan đến an toàn cho các xe đang lưu hành trên thị trường theo quy định pháp luật. Chương trình triệu hồi sửa chữa được áp dụng cho cả những xe đã hết thời hạn bảo hành.
Chúng tôi mong rằng các chính sách mua bán hàng của công ty sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm khi Quý khách mua hàng.